Đi tới thành công

 02:50 PM @ Tuesday - 17 January, 2017

Ngày 16.01.2017, tại trụ sở công ty, Công ty TNHH MTV Petrolimex Lào (Petrolimex Lào) đã tổ chức tổng kết hoạt động SX-KD 2016 và triển khai nhiệm vụ 2017.

Buổi lễ có sự tham dự đông đủ của Ban lãnh đạo Công ty, cửa hàng trưởng các cửa hàng trực thuộc, CBNV từ tất cả đơn vị trong hệ thống và các khách mời.

Năm 2016, mặc dù kinh doanh trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng Petrolimex Lào đã nỗ lực hoàn thành, đạt các chỉ tiêu kế hoạch do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) giao, có sự tăng trưởng so với năm trước:

- Tổng sản lượng: 118.036 m3 đạt 100% kế hoạch năm 2016 và tăng 7,3% so với cùng kỳ (Bán lẻ tăng 15% so với cùng kỳ; đại lý tăng trưởng 29%).

- Doanh thu đạt: 75,6 triệu USD;

- Lợi nhuận trước thuế: 636 nghìn USD;

- Nộp ngân sách đạt: 35,2 triệu USD;

- Năng suất lao động đạt 20m3/người/tháng;

- Tiền lương bình quân 200 USD/người/tháng.

- Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại.

Năm 2017 được dự báo là năm mà kinh tế Lào sẽ tiếp tục gặp khó khăn, nguồn ngoại tệ khan hiếm, các ngành công nghiệp gần như chưa có được hướng đi mới, việc cấm xuất khẩu quặng, gỗ tiếp tục được duy trì…Trước những khó khăn, thách thức như vậy, tại hội nghị đã đề ra những giải pháp thực hiện trong năm 2017 như: Đảm bảo đầy đủ nguồn hàng; xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng; bám sát thị trường để đánh giá chính xác nguyên nhân tăng, giảm sản lượng, đề ra các biện pháp xử lý kịp thời…

Tại Hội nghị này, đại biểu là các Cửa hàng trưởng, Trưởng, Phó các phòng chuyên môn cũng đã nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong công tác kinh doanh tại cơ sở, đồng thời cũng nêu những giải pháp, đề xuất, kiến nghị để tháo gỡ khó khăn và kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn nữa trong thời gian tới.

Lễ tổng kết cũng là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của công ty năm 2016. Thành công của công ty có được là do góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mỗi cán bộ nhân viên.

Tại buổi lễ, các lãnh đạo của Công ty đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa tặng các cá nhân và các phòng ban, đã có đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho công ty góp phần xây Petrolimex Lào vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công.

Trước thềm năm mới, nhìn lại chặng đường đã qua, Petrolimex Lào tự hào về những gì đã đạt được và quyết tâm cho chặng đường mới phía trước. Tin tưởng rằng với sự nỗ lực, đoàn kết, gắn bó của toàn thể CBCNV sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra cũng như góp phần xây thương hiệu Petrolimex Lào ngày một phát triển, thịnh vượng, để tiến xa hơn.

Một số hình ảnh của buổi lễ :

Phó tổng giám đốc Vũ Ngọc Tú phát biểu tổng kết năm 2016

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Phan Văn Minh phát biểu định hướng hoạt động năm 2017

Ban Lãnh đạo công ty tặng quà khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc

Tập thể cán bộ nhân viên Petrolimex Lào chụp ảnh lưu niệm

Nguồn:  Phạm Đắc Bình  -  Administrator
Petrolimex Lào