www.lao.petrolimex.com.vn sử dụng phiên bản RWD

 11:27 AM @ Tuesday - 24 July, 2018

8:38 AM ngày 26.10.2016, websitewww.lao.petrolimex.com.vn chính thức ra mắt phiên bản mới theo tiêu chuẩn RWD (Responsive Web Design).

Phiên bản mới được ra mắt là niềm vui, niềm động viên CBCNV-NLĐ Công ty và cũng là hoạt động thiết thực chào mừng 5 năm ngày thành lập Petrolimex Lào.

Responsive Web Design (hay còn gọi Thiết kế web chủ động đáp ứng) là phong cách thiết kế với giao diện, bố cục website thể hiện đẹp, mang tính mỹ thuật với độ hiển thị nội dung thay đổi phù hợp với kích thước của màn hình thiết bị như desktop, laptop, tablet, smartphone, duy trì sự hiển thị nội dung nhất quán và thẩm mỹ trên mọi chế độ phân giải.

RWD được áp dụng lần đầu tiên và thành công tại website của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (www.petrolimex.com.vn) vào ngày 12.1.2016, đến nay Petrolimex Lào là đơn vị thứ 4 chính thức áp dụng.

Ban biên tập website www.lao.petrolimex.com.vn trân trọng cảm ơn Quý vị khách hàng, bạn đọc; phóng viên cơ quan báo chí truyền thông của Việt Nam và Lào luôn quan tâm, đồng hành cùng sự phát triển của Petrolimex nói chung và Petrolimex Lào nói riêng.

Nguồn:  Ban biên tập website
Petrolimex Laos